ครูแหม่ม พิสมัย ตอบเรื่องประเด็นอยู่กินฉันท์สามีีภรรยากับนาธาน

 ฟาก “ครูแหม่ม พิสมัย” ที่นั่งชมเทปการออกรายการของ “นาธาน” ในครั้งนี้ อยู่ที่สตูดิโอโมเดิร์นไนน์ เลยถูก 2 พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” และ “มดดำ คชาภา” รุมถาม เปิดประเด็นแรกด้วยเรื่องอยู่กินฉันท์สามี-ภรรยากับ “นาธาน” 

       

       “ไม่ค่ะ คือเรามีความเมตตาสงสารเขาแบบเด็กคนหนึ่ง เหมือนลูกศิษย์ ครูแหม่มไม่ได้อุปการะนาธานคนเดียว ลูกศิษย์คนไหนหรือผู้หญิงผู้ชายเดือดร้อน ครูแหม่มช่วยเหลือหมด คนใกล้ชิดครูแหม่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท คุณพ่อคุณแม่ ทุกคนจะรู้ดีว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ใช่อย่างที่เขาพูด ครูแหม่มไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

       

       พร้อมปฏิเสธเป็นฝ่ายหลอก “นาธาน” มาลงทุนทำรีสอร์ท และรวมหัวกับ “น้ามด” แต่งเรื่องเพื่อทำลาย “นาธาน”

       

       “ครูแหม่มขอปฏิเสธทุกอย่าง เราไม่ได้โกงและไม่ได้หลอกเขา เพราะที่สร้างบ้านก็ด้วยเงินของครูแหม่มเอง ที่กู้ธนาคารมาเป็นชื่อของครูแหม่ม ได้รับความเมตตาจากธนาคารออมสิน เชียงคาน กู้มาด้วยยอดเงินสร้างบ้าน 9 แสน แล้วก็มีเงินสะสมของตัวเองอีก 2 แสนกว่า ไม่พอก็เอาที่ดินของคุณแม่เป็นชื่อของคุณแม่ ไปจำนองนอกระบบได้อีก 4 แสน แต่เอกสารนาธานเก็บไว้หมด เอกสารสร้างบ้านถ้าเขาว่างก็จะมาคุมดูแลให้ เขาก็จะเก็บไว้หมด ค่าน้ำค่าไฟเขาบอกกับยายว่า ยายเก็บบิลอะไรต่างๆ ไว้ที่นาธานนะ เพราะจะได้ให้แม่รู้ว่ายอดแต่ละยอดเป็นเท่าไหร่”

       

       “อุ๊ย..ครูแหม่มไม่ทำลายเขาแน่นอน เพราะสร้างเขามา ให้ความรักเมตตาแบบลูก อยากให้เขาอยู่แบบทำตัวใหม่ให้ดี อยู่ในสังคมที่ดีได้ ไม่มีแม้แต่น้อยที่คิดแบบนั้น”

       

       นอกจากนี้ทางฝั่ง “น้ามด” ก็นั่งชมการออกรายการครั้งนี้ของ “นาธาน” อยู่กับลูกๆ ที่บ้านในอ.เชียงคานเช่นกัน โดยตลอดเวลา “น้ามด” มีอาการหัวเสียไม่พอใจกับคำตอบของจอมลวงโลก พร้อมบ่นอีกฝ่ายแหลไม่เลิกจริงๆ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to ครูแหม่ม พิสมัย ตอบเรื่องประเด็นอยู่กินฉันท์สามีีภรรยากับนาธาน

  1. Pingback: นาธาน โกหกว่าเล่นหนังฮอลลีวูด « ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี โฆษณาฟรี ประกาศฟรี

  2. Pingback: คลิปครูแหม่มอดีตแม่เลี้ยง นาธาน แฉ « Bahamas

Leave a comment